Mở Bán Căn Hộ Arita Home Tháng 8/2018

Tin đăng ngày: 25/07/2018     Xem: 1729

Dự án chung cư Arita Home nơi giao hòa của thiên nhiên hội tụ tất cả những vẻ đẹp thanh bình của đất trời. Arita Home được ví như hòn ngọc của thành phố trên cung Phan Bội Châu danh giá nhất trung tâm thành phố để vươn lên mạnh mẽ như biểu tượng thịnh vượng , trường tồn cùng thời gian.

Đẳng cấp Arita Home Phan Bội Châu

Căn hộ Arita Home nơi bạn cùng gia đình tân hưởng, trải nghiệm những tính hoa và đẳng cấp sống giữa thành Vinh. Với lối thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại của Singapore nơi đây đúng chất hội tụ đầy đủ nhất các tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

mở bán căn hộ arita

Arita home sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay tại 35 Phan bội Châu trung phía bắc thành phố Vinh, vị trí được xem là “trái tim của thành phố”. Đây là tuyến đường giao thông quan trọng, thuận tiện dễ dàng kết nối với các khu vực trong thành phố Vinh.

Đây là dự án có hệ thống tiện ích nội và ngoại khu vượt trội nhất thành phố Vinh. Các chủ nhân tương lai được sẽ được hòa mình vào không gian xanh tận hưởng tiện ích tích vượt trội như:  Shophouse, Vườn đọc sách, Khu tập Gym, Sân chơi trẻ em, Không gian dưỡng sinh cho người già, Hệ thống camera quan sát 24/7, Đội ngũ an ninh chuyên nghiệp…

mở bán căn hộ arita

Căn hộ cao cấp Arita Home được thiết kế hiện đại, hướng sáng và gió tự nhiên để tiết kiệm năng lượng và tối đa công năng sử dụng. Căn hộ có diện tích đa dạng từ từ 45 – 63m2 có 2 đến 3 phòng ngủ đáp ứng nhiều lựa chọn của khách hàng.

Quy mô dự án Arita Home Phan Bội Châu

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Arita
  • Vị trí: 35 Phan Bội Châu, P. Quán Bàu – Tp Vinh – Nghệ An
  • Tổng diện tích: 7.741m2
  • Số tầng: 16 tầng gồm: tầng 1 – 3 shophouse và tiện tích. Tầng 4 đến tầng 15 căn hộ chung cư.
  • Loại hình: Khu phức hợp “ căn hộ – Trung tâm thương mại – Dịch vụ”
  • Diện tích căn hộ: từ 45 – 63m2
  • Tình trang pháp lý: Đã hoàn thành, có sổ hồng.
  • Tiện ích ịch vụ tiêu chuẩn quốc tế

 mở bán căn hộ arita

Thời gian mở bán căn hộ Arita Home

Dự án ARITA Home sẽ được mở bán cuối cùng vào 01/08/2018 và bàn giao ngày 28/08/2018. Vậy tính đến thời điểm mở bán không còn nhiều thời gian nữa, vì vậy nếu đã dành sự quan tâm đến dự án tâm điểm nhất của thành phố Vinh.

Ngoài ra với những chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt của chủ đầu tư công ty cổ phần Arita như quà tặng tủ bếp cao cấp hoặc trần thành cao cho gia chủ. Bạn còn chờ đợi gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu căn hộ đáng sống nhất.

 



Bài viết của rsito

Bài viết liên quan


Bình Luận

Tư vấn trực tuyến 24/7